negeriads.com solusi berpromosi bisnis anda di internet

Anda pebisnis di internet    dan produk anda mau cepet laku ?jika ya.anda harus menggunakan jasa Negeriads.com sebagai saran berpromosi yang menjadi pilihan bagi anda knapa? Cepat terlihat hasilnya, mudah dipergunakan, iklan langsung tersebar di ribuan situs sekaligus, iklan bisa tampil hingga puluhan ribu kali dalam sehari, mudah dicek hasilnya, hanya membayar untuk setiap klik yang terjadi, hasil marketing terlihat instant,
Itu semua benar sekali teman.negeriads.com merupakan ppc lokal yang memberikan bukti yang sangat signifikan untuk semua kalangan pebisnis di intenet ntah itu produk berupa 
barang digital (ebook, video, script, software, ...) maupun barang fisik (pakaian [clothing], kendaraan, perabotan, pupuk, alat tulis, aksesoris, otomotif, ...) ataupun memasarkan jasa-jasa bermanfaat lainnya.Sudah saatnya negeriads.com solusi berpromosi di internet.
ikuti kontesnya klik disini                                                                                 

Jumat, 31 Desember 2010

เบื้องลึก Global Rich Club โดย คุณอรอุมา....

  หากท่านไม่สามารถเห็นรูปภาพด้านล่างได้ กรุณากด "แสดงเนื้อหา" (Show content) หรือ "แสดงรูปภาพ" (Show Image)  
     
 
     
  สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน
 
        ตอนนี้ "อร" เป็นแม่บ้าน อรเคยเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ แต่ก็ต้องตัดสินใจลาออกจากงาน เพราะต้องการเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง เคยมองหางานอะไรก็ได้ที่สามารถทำงานที่บ้านได้ และเรายังสามารถดูแลลูกของเราได้เหมือนเดิม อรหามา 3 ปีเต็มๆ ค่ะ แต่ไม่มีงานใด ที่สามารถตอบโจทย์อรได้เลย
        จนวันหนึ่งอรได้อ่านอีเมลล์แนะนำธุรกิจ Global Rich Club ก็ได้ศึกษาข้อมูลจนละเอียด จึงตัดสินใจร่วมงานกับ Global Rich Club โดยใช้ Username ว่า "Belief1"
          ทุก วันนี้อร ออกจากบ้านแค่ตอนไปรับ-ส่ง ลูกชาย ที่โรงเรียนเท่านั้นค่ะ อรทำงานนี้ที่บ้าน 100% ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตค่ะ มีเวลาให้กับคนที่เรารัก ครอบครัวอบอุ่น ทุกๆ วันเป็นวันของครอบครัว
        อรใช้เวลาในการทำงานนี้มาแค่ 3 เดือนเท่านั้น มีเงินเข้าบัญชีเป็นหลักแสนค่ะ เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตแม่บ้านคนนี้ Click  http://urlzap.com/blog
Global Rich Club ทำให้ชีวิตของแม่บ้านคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร?

      - Global Rich Club ทำให้อรมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ห่างจากลูกแม้แต่วินาทีเดียว เพราะอรทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่บ้าน 100%

      - Global Rich Club ให้ที่พักหรูหรา ทำให้อรและครอบครัวได้ท่องเที่ยวในที่ที่อยากไป

รายละเอียดเพิ่มเติม click http://urlzap.com/belief1

 Global Rich Club คืออะไร

คำตอบ Global Rich Club เดิมทีเป็นบริษัทท่องเที่ยวในประเทศอเมริกา ที่นำพานักท่องเที่ยวจากโซนยุโรป มาเที่ยวที่ประเทศโซนเอเซียประมาณ 20 ปี แล้วเมื่อต้นปี 2553 ได้ริเริ่มที่จะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวโดยจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing เริ่มต้นที่ประเทศอเมริกา แล้วขยายมาถึงประเทศไทย และได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2553 โดยทีมผู้นำทั้ง 6 ท่าน ที่มีประสบการณ์ในด้าน Network Marketing มานับสิบปี

 

เมื่อเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้วได้อะไรบ้าง?

คำตอบ   1. ที่พักโรงแรม 3-5 ดาว 4 วัน 3 คืน ในประเทศโซนเอเชีย (ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร)
             เป็นสิ่งแรกที่อรได้ทำการพิสูจน์ด้วยตัวเอง และทำให้อรไม่ลังเลที่จะแนะนำคนต่อเลย เพราะ
 
หลักฐานการจองโรงแรมกับ Global Rich Club : ฉบับที่1  ฉบับที่2  ฉบับที่3

และด้านล่าง อรและครอบครัวได้ไปพักที่โรงแรม Novotel Centara Hatyai วันที่ 1-3 ตุลาคม 2553 ตามที่ได้จองกับ Global Rich Club ค่ะ

  

        2. ได้รับค่าคอมมิชชั่น (ตามแผนการตลาด) เมื่อมีการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในบริษัท
             รายละเอียดตาม link นี้นะคะ http://www.grcthai.com/belief1/compensation.asp
             หรืออรจะอธิบายแบบง่าย ๆ ให้ฟังก็ได้ค่ะ คือ เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (ทุกคนไม่ว่าจะเป็นอร หรือผู้นำทั้ง 6 ก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน) กระดานนี้อรจะเรียกว่ากระดานแนะนำคน คือ เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะคะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้   ก้อนแรก 15,000 บาท  กระดานที่ 2 นี้ อรจะเรียกว่า กระดานช่วยคน คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้  ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ ค่ะ

รายได้สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารของเราในประเทศไทยได้โดยตรงค่ะ หลักฐานการโอนเงิน $200 เข้าบัญชีธนาคารของอร

ได้รายได้แบบง่ายๆ อย่างนี้ คุณชอบไหมคะ? 

อรทำมา 3 เดือน อรรับมาแล้ว 750,000 บาท !!!

      

         3. ผู้นำของประเทศไทยทั้ง 6 ท่าน ได้จัดเตรียมทุกอย่าง เช่น เว็ปไซต์ โปรแกรมช่วยทำงาน ระบบติดตามผลอัตโนมัติ เรื่องราวความรู้ต่าง ๆ แบบ Step by step (สำหรับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองที่บ้าน) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อดีของการทำธุรกิจ Global Rich Club ที่แตกต่างจากธุรกิจอื่น

- ไม่ต้องไปอบรมให้ยุ่งยาก

- ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นอีก

- รับรายได้ไม่รู้จบ หมุนกลับมารับรายได้ใหม่ในกระดานใหม่ ได้ไม่จำกัดรอบ

- ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

- ข้าม Upline ขึ้นไปรับรายได้ก่อนได้

- เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือในการทำงาน ทุกคนในทีมช่วยกันทำงานผลักดันกันขึ้นเพื่อรับเงินที่รอเราอยู่อย่างไม่จำกัดรอบ ต่างจากงานตัวอื่นที่ตัวใครตัวมัน

- สอนงานและทำงานผ่านระบบออนไลน์ (ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต)

     

โอกาสจะไม่เดินมาหาคนที่รอคอยโอกาส แต่โอกาสอยู่ที่เราแสวงหามัน!

เคล็ดลับความสำเร็จ ศึกษาให้ลึก
สมัครก่อนใคร อยู่เหนือทุกคนที่ตัดสินใจช้า

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม อรยินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลาค่ะ

คุณอรอุมา

 
 
     
 

Tel.: 0814817066, 0801409804

E-mail : grcthai_belief1@hotmail.com

Website ภาษาไทย : http://urlzap.com/belief1

Blog : http://urlzap.com/blog

 
     
 

โปรดอย่าตอบกลับอีเมล์นี้ ทางเราจะไม่ได้รับข้อความจากท่าน ขอขอบพระคุณ
ขออภัยอย่างสูงหากอีเมล์นี้รบกวนท่าน ...

 
Sat, 01 Jan 2011 08:34:12 GMT

Tidak ada komentar:

Posting Komentar